Đồng hồ Omega Seamaster 300 Chronograph của UM Factory Replica với Phong trào Clone 9900

Làm thế nào về chiếc đồng hồ nhái này? Đó là một khuôn mặt mới, có lẽ đây là câu hỏi đầu tiên của bạn mà bạn muốn hỏi khi nhìn thấy chiếc đồng hồ này. Đó là một gương mặt mới từ một nhà máy mới, được gọi là UM. Tôi không biết chất lượng của nó như thế nào, nhưng khi so sánh với Omega fake siêu cấp từ VSF và OMF, nó chỉ như vậy.

Xem thêm>> Omega seamaster world time replia 1:1 siêu cấp

Tôi ok với Omega replica này nếu giá rẻ hơn. Nhưng đối với mẫu mới, nhà máy sẽ không giảm giá. Vì vậy, tôi không khuyến khích Omega này, dù sao cũng có rất nhiều Omega nhái lại chất lượng tốt hơn thế này. Ở đây tôi chọn đánh giá chiếc đồng hồ này bởi vì triển vọng của nó thu hút tôi sâu sắc. Vỏ thép không gỉ, gờ đen với dây cao su đen, quá hoàn hảo cho những anh chàng đang tìm kiếm đồng hồ diver’s cổ điển, đồng thời trông cũng rất thể thao trong mùa hè này.

Vỏ hộp được đo có đường kính 44mm, độ hoàn thiện của vỏ máy là ok, từ những bức ảnh bên dưới, lớp hoàn thiện trông hoàn hảo, tốt, sự khác biệt có thể tồn tại khi bạn mang nó để so sánh với các sản phẩm Omega siêu cấp từ nhà máy VS, đặc biệt là nhìn từ phía bên trái của nó , bạn sẽ thấy kết thúc đánh răng không tốt như trên VSF Omega.

Quay số là ok. Màu đen trông cổ điển, cả mặt số phụ và ngày đều có khuyết điểm, có lẽ ánh sáng lume của nó thu hút sâu, rất mạnh, thậm chí còn mạnh hơn đồng hồ chính hãng, nhưng không thể bền lâu bằng đồng hồ chính hãng. Nhân tiện, mặt số phụ giây nhỏ không có vấn đề gì, nhưng mặt số phụ chrono bên phải có khiếm khuyết, nó không thể hoạt động giống như đồng hồ chính hãng, nhưng nó đang hoạt động, hai tay có thể di chuyển và chức năng chronograph của bản sao này cũng hoạt động. Nhân tiện, hai kim trên mặt số phụ bên phải dành cho đồng hồ bấm giờ phút.

Có một thẻ được vận chuyển cùng với chiếc đồng hồ Omega replica siêu cấp này, và các màu khác cũng có sẵn như xanh lam, xám và vàng. Vui lòng kiểm tra hình ảnh bên dưới.

Hotline: 0766 858 555
 Tư Vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7