Đồng Hồ Rolex Fake 1-1 Day-Date 40 228235

Đồng hồ máy Thụy Sĩ hôm nay muốn giới thiệu tới các bạn đọc một siêu phẩm đồng hồ rất mát mắt trong mùa hè nóng bức này, chiếc đồng hồ chúng tôi nhắc đến đó là chiếc Rolex Fake Day-Date 40 228235 mặt xanh

Giá chính hãng : Liên hệ / Giá bản chế tác: Zalo 0766 858 555
  • Được BẢO HÀNH lên đến 03 NĂM.
  • Được bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ trong vòng 05 năm.
  • Được HOÀN TIỀN 100% và bồi thường gấp 5 lần giá trị CỌC sản phẩm nếu sản phẩm nhận được không đúng như trên website.
  • Được ĐỔI MỚI đồng hồ trong 03 ngày Nếu có lỗi do nhà sản xuất.
  • Được XEM HÀNG – ĐEO THỬ lên tay thấy ĐẸP – ƯNG Ý mới cần thanh toán.
Chat ZALO 0766 858 555
Video Hình Ảnh

chế tác đồng hồ

Đồng hồ Máy Thụy Sĩ hôm nay muốn giới thiệu tới các bạn đọc một siêu phẩm đồng hồ rất mát mắt trong mùa hè nóng bức này, chiếc đồng hồ chúng tôi nhắc đến đó là chiếc Rolex Fake Day-Date 40 228235 mặt xanh

Chiếc Rolex Fake Day-Date 40 228235 như đang hòa mình vào thiên nhiên

Nét nổi bật của chiếc Rolex Fake Day-Date 40 228235

Hòa chung với sự tỏa nắng của vành bezel vàng hồng là nền biếc xanh của mặt đồng hồ, cả hai có vẻ như đang đối nghịch nhau thế nhưng vô tình lại làm điểm nhấn cho nhau.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Rolex lại cho ra một phiên bản  tuyệt vời đến như vậy, vốn là thương hiệu của những chiếc đồng hồ đẳng cấp và đồng thời cũng là kỉ niệm 60 năm Day-Date đồng hành cùng những quý ông thanh lịch nên có lẽ Rolex muốn giới thiệu đến tất cả mọi người một phiên bản lạ mắt không kém phần sang trọng.

Điều mà ai trong chúng ta khi nhìn vào đều ấn tượng đầu tiên chắc chắn là những chải tia tuyệt xảo ở trên mặt đồng hồ, có thể nói chính nhờ những chải tia xanh đó làm cho màu xanh trên mặt đồng hồ không phải là màu xanh sậm của lá cây mà nó chuyển thành một màu xanh ấm áp. Trên nền xanh tuyệt đẹp đó là những cọc số la mã mang đến vẻ ngoài đậm chất cổ điển, kết hợp cùng bộ 3 kim truyền thống là ô cửa sổ báo ngày đặt ở vị trí góc 3h. Tất cả đều được bao phủ bởi lớp kính sapphire trong suốt giúp người nhìn quan sát được rõ nét hơn.

Và không thể bỏ qua được phần dây đeo kim loại sáng bóng được ghép nối cầu kì với phần thân máy bằng những mối nối bán tròn đã làm cho tổng thể chiếc đồng hồ trông bắt mắt hơn.

Bản Rolex Fake Day-Date 40 228235 sang trong khi đeo lên tay những quý ông

Xem thêm>> ROLEX COSMOGRAPH fake 1-1 siêu cấp

Điểm đặc biệt cuối cùng của chiếc Rolex Fake Day-Date 40 228235 chính là bộ máy vận hành bền bỉ bên trong, sử dụng những thiết bị được nâng cấp cao trong kĩ thuật Rolex đã chọn cỗ máy ETA Thụy Sĩ nổi tiếng để lắp đặt cho chiếc đồng đồ đặc biệt này với mong muốn đem lại sự hoàn hảo nhất cho người dùng.

Địa chỉ mua đồng hồ máy ở đâu uy tín

Địa điểm đang được giới người dùng ưa chuộng và tin tưởng nhất thị trường hiện nay chính là Đồng hồ máy Thụy Sĩ, để liên hệ với cửa hàng chúng tôi bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số 0766 858 555 hoặc bạn cũng có thể truy cập tại trang chính thức của chúng tôi: https://www.donghomaythuysi.vn/ để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn nhé. 

Sản phẩm cùng loại
Hotline: 0766 858 555
 Tư Vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7