Đồng Hồ Rolex Fake 1-1 Yacht-Master II 116681

Đường kính: 41mm
Chất Liệu vỏ: Thép 904L
Chất liệu dây : dây thép cao cấp
Máy : eta thụy sỹ
Kính: saphire
Bảo hành: 24 THÁNG
Free ship COD toàn quốc (quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán)
Zalo tư vấn đặt hàng  0766858555
Độ nét và độ hoàn thiện đến 99% cực kỳ sắc nét
Được HOÀN TIỀN 100% và bồi thường gấp 5 lần giá trị CỌC sản phẩm nếu sản phẩm nhận được không đúng như trên website.
CAM KẾT đầy đủ giấy tờ kiểm định từ những trung tâm kiểm định uy tín
Bao phí kiểm định nếu khách hàng có nhu cầu kiểm định thêm

Giá chính hãng : Liên hệ / Giá bản chế tác: Zalo 0766 858 555
  • Được BẢO HÀNH lên đến 03 NĂM.
  • Được bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ trong vòng 05 năm.
  • Được HOÀN TIỀN 100% và bồi thường gấp 5 lần giá trị CỌC sản phẩm nếu sản phẩm nhận được không đúng như trên website.
  • Được ĐỔI MỚI đồng hồ trong 03 ngày Nếu có lỗi do nhà sản xuất.
  • Được XEM HÀNG – ĐEO THỬ lên tay thấy ĐẸP – ƯNG Ý mới cần thanh toán.
Chat ZALO 0766 858 555
Video Hình Ảnh

chế tác đồng hồ

Rolex Yacht Master II 116681 fake 1-1 là một trong những mẫu thiết kế ẫn tượng của Rolex, chiếc đồng hồ có vẻ ngoài lịch lãm đem lại cảm giác sang trọng và đầy tự tin trước đám đông mỗi khi bạn đeo lên tay.

Thiết kế của đồng hồ Rolex Yacht Master II 116681 fake 1-1

Chiếc đồng hồ được thiết kế với vỏ bọc bằng thép 904L cao cấp kết hợp với phần mạ vàng đem tới một sự cứng cáp và sang trọng cho chiếc đồng hồ. Bộ vành benzel kết hợp điểm xuyến màu xanh dương và chữ số được mạ vàng làm cho chiếc đồng hồ trở nên đặc biệt hơn, có lẽ những chiếc đồng hồ có màu xanh dương chủ đạo này rất hợp cho những ai hướng về thủy thu.

Rolex Yacht Master II này được chế tác mặt số mới với sự thay thế những con số thông thường thành những ô vuông nhỏ làm tăng thêm độ hấp dẫn của nó, mặt số giờ đây được cài đặt thêm vạch hình tam giác của kim đếm ngược. Chiếc Rolex Yacht Master II được cài đặt lập trình đếm ngược khoảng thời gian từ 10 phút trở lại 1 phút, và việc lập trình này sẽ trở về cài đặt trước đó nếu thiếp lập lại cơ chế ghi nhớ của nó.

Chiếc đồng hồ Rolex Yacht Master II 116681 fake 1-1

XEM THÊM>> Rolex Celini Hàng Fake Siêu Cấp

Được trang bị vòng đeo bằng thép cao cấp thiết kế không những mang vẻ mạnh mẽ mà còn rất thoải mái khi đeo lên tay, ngoài ra chiếc đồng hồ còn được trang bị khóa gập cao cấp giúp việc vô tình bật khóa ra là điều không thể. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tăng thêm chiều dài dây 5mm giúp cho mọi khách hàng có cổ tay nhỏ hay lớn đều có thể sở hữu sản phẩm.

Rolex Yacht Master II 116681 fake 1-1 được trang bị hệ thống chuyển động tự động lên cót được sản suất bằng công nghệ vi mô hoàn toàn độc quyền của Rolex, công nghệ này cho phép sản suất các chi tiết nhỏ hoặc những đường nét tỷ mỷ ngay trong nhà mà không cần sử dụng phương pháp gia công truyền thống như trước đây.

Tại sao phải mua đồng hồ Rolex Yacht Master II 116681 fake 1-1 ở Đồng hồ máy Thụy Sĩ

Nếu nói máy đồng hồ tốt nhất thì chỉ có thể là Đồng hồ Máy Thụy Sĩ, bởi với hàng chục năm dày dặn kinh nghiệm trong việc sản suất đồng hồ máy và bởi sự tin tưởng của nhiều khách hàng đã tạo nên sự uy tín về chất lượng sản phẩm hàng đầu thế giới. Hãy đến với Đồng hồ máy Thụy Sĩ và trải nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như sự phục vụ tận tình mà chúng tôi đem đến cho khách hàng, còn chần chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay tới số 0766 858 555 hoặc có thể truy cập tại địa chỉ https://www.donghomaythuysi.vn/ để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn nhé. 

Sản phẩm cùng loại
Hotline: 0766 858 555
 Tư Vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7