Đồng Hồ Rolex Siêu Cấp 1-1 Cellini Moonphase 50535

Đường kính: 42mm
Chất Liệu vỏ: Thép 904l
Chất liệu dây : dây da cao cấp
Máy : eta thụy sỹ
Kính: saphire
Bảo hành: 24 THÁNG
Free ship COD toàn quốc (quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán)
Zalo tư vấn đặt hàng  0766858555
Độ nét và độ hoàn thiện đến 99% cực kỳ sắc nét
Được HOÀN TIỀN 100% và bồi thường gấp 5 lần giá trị CỌC sản phẩm nếu sản phẩm nhận được không đúng như trên website.
CAM KẾT đầy đủ giấy tờ kiểm định từ những trung tâm kiểm định uy tín
Bao phí kiểm định nếu khách hàng có nhu cầu kiểm định thêm

Giá chính hãng : Liên hệ / Giá bản chế tác: Zalo 0766 858 555
  • Được BẢO HÀNH lên đến 03 NĂM.
  • Được bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ trong vòng 05 năm.
  • Được HOÀN TIỀN 100% và bồi thường gấp 5 lần giá trị CỌC sản phẩm nếu sản phẩm nhận được không đúng như trên website.
  • Được ĐỔI MỚI đồng hồ trong 03 ngày Nếu có lỗi do nhà sản xuất.
  • Được XEM HÀNG – ĐEO THỬ lên tay thấy ĐẸP – ƯNG Ý mới cần thanh toán.
Chat ZALO 0766 858 555
Video Hình Ảnh

chế tác đồng hồ

Rolex là một thương hiệu đồng hồ cao cấp bởi mỗi sản phẩm của nhà hãng cho ra mắt luôn là những cỗ máy thời gian vừa trang nhã, vừa lịch sự nhưng không kém phần sang trọng. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một trong số những mẫu đồng hồ của Rolex được nhiều người ưa chuộng, đó chính là chiếc Rolex Celini Replica 1-1

Thiết kế ấn tượng của chiếc đồng hồ Rolex Celini Replica 1-1

Cũng giống như nhiều mẫu đồng hồ khác của Rolex thiên về phần cổ điển nên chiếc Rolex Celini Replica 1-1 này được trang bị đủ để đáp ứng hiển thị ngày và giờ trên mặt đồng hồ. Điều gấn tượng của chiếc đồng hồ này là vẻ ngoài không quá cầu kỳ chỉ với mặt số nền trắng bộ 3 kim chỉ giờ giúp người dùng dễ dàng quan sát, hộp lịch ngày được đặt ở vị trí 6h thiết kế theo dạng số phụ còn vị trí 12h được nhà chế tác thay bằng biểu tượng vương miện của Rolex, tất cả tạo nên tổng thể sang trọng và bắt mắt hơn cho chiếc đồng hồ. Khung của đồng hồ có dạng tròn rãnh được mạ vàng hồng 18k, đồng thiết kế là phần núm điều chỉnh và phần tai càng của đồng hồ cũng được chế tác tỉ mỉ và mạ vàng hồng.

Rolex Celini Replica 1-1 với bản dây da nam tính

Xem thêm>> Rolex Day-Date Fake Cao Cấp Máy Thụy Sỹ

Có thể nói một chiếc đồng hồ đẹp ngoài mặt đồng hồ thì phần dây cũng rất quan trọng để làm nên nét đẹp nam tính của chính chiếc đồng hồ đó, với phần mặt trắng và lớp vỏ bọc mạ vàng kết hợp với chất liệu dây da làm cho chiếc đồng hồ mạnh mẽ nam tính mà không mất đi phần mềm mại khi đeo lên tay.

Vốn là một chiếc đồng hồ của hàng thương hiệu bậc cao nên Rolex Celini Replica 1-1 không chỉ chú trọng vẻ ngoài mà còn phải thật kỹ lưỡng động cơ vận hành ở bên trong thì mới tạo nên một thương hiệu Rolex uy tín như hiện nay. Thật vậy, bởi bộ máy mà chiếc Rolex Celini Replica 1-1 này được nhà Thụy Sĩ lắp đặt là bộ máy Automatic Caliber 3132, đây là bộ máy có khả năng dự trữ năng lượng rất cao cùng với vỏ bọc cứng cáp bên ngoài thì vận hành máy vẫn có thể hoạt động bình thường ở độ sâu 30m.

Tại sao lại chọn mua Rolex Celini Replica 1-1 ở Đồng hồ máy Thụy Sĩ

Rolex Celini Replica 1-1 fake như các bạn đã thấy thì đây là phiên bản đồng hồ mà được phái nam giới luôn khao khát tìm kiếm, thế nên trên thị trường có rất nhiều nơi bán mẫu đồng hồ Rolex Celini Replica 1-1 fake với nhiều chất liệu và giá thành khác nhau. Nên việc tìm được nơi uy tín để chọn mua sản phẩm là điều không hẳn dễ vậy để tiết kiệm thời gian tìm tòi hãy đến với Đồng hồ máy Thụy Sĩ chúng tôi cam kết đem đến một sản phẩm uy tín chất lượng, hãy gọi cho chúng tôi qua số 0766 858 555 hoặc truy cập tại địa chỉ https://www.donghomaythuysi.vn/ để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé.

Sản phẩm cùng loại
Hotline: 0766 858 555
 Tư Vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7