Tìm hiểu chi tiết mẫu đồng hồ Phiên bản OM Factory V4 Replica Đồng hồ bằng gốm màu xám Omega Planet Ocean Chrono với bản sao 9300

Đôi khi một chiếc đồng hồ màu xám trông phổ biến hơn, như Hublot Classic Fusion Grey, nó có nhiều người hâm mộ hơn các mẫu màu đen và xanh lam. Hôm nay, tôi muốn giới thiệu một chiếc đồng hồ Omega Planet Ocean replica , nó là chiếc có chức năng chronograph, chiếc đồng hồ được sản xuất bởi nhà máy OM. Mẫu màu xám này lần đầu tiên được nhà máy OM sản xuất cách đây vài năm, hiện tại phiên bản tôi sắp giới thiệu là phiên bản V4 mới nhất, trên phiên bản mới này, nhà máy OM đã cải tiến phần bezel và vòng đeo.

Xem thêm>> Omega Seamaster Aqua Terra mặt trắng Replica 1-1 cao cấp

Đồng hồ Omega replica siêu cấp có vỏ lớn, đường kính là 45.5mm, dày hơn đồng hồ chính hãng một chút, đồng hồ nhái nặng hơn đồng hồ chính hãng nên có lẽ không phù hợp với những người không thích đồng hồ to và nặng. Trên thực tế, nếu đây là một mô hình Omega Planet Ocean không có nút chrono trên hộp đựng bên phải, tôi nghĩ nó sẽ phổ biến hơn. Trong khi những chiếc đồng hồ Omega Planet Ocean bản sao có chất lượng tốt nhất được sản xuất bởi nhà máy VS, thì chiếc đồng hồ có chức năng chronograph do nhà máy OM sản xuất là tốt nhất.

Mặc dù vỏ máy to và dày nhưng máy có độ hoàn thiện tốt ở mọi góc cạnh. Vỏ được đánh bóng, do hình dạng vấu đặc biệt của Omega Planet Ocean siêu cao cấp, nhà máy OM sử dụng quá trình xử lý khác nhau trên nhiều mặt của vấu, vì vậy chỉ cần nhìn thoáng qua, việc đánh bóng trên vỏ đã tạo ra hiệu ứng tương phản hình ảnh rất mạnh. Vòng bezel sử dụng chất liệu gốm màu xám với các điểm đánh dấu khắc màu trắng, trong thời gian từ 0 đến 5 phút, nó có màu cam nổi bật, có vẻ như phong cách bezel này là độc quyền của Omega Planet Ocean.

Xem thêm>> ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER 300 CHRONOGRAPH CỦA UM FACTORY REPLICA VỚI PHONG TRÀO CLONE 9900

Mặt số cũng có màu xám, phù hợp với khung bezel bằng gốm. Việc sử dụng màu cam trên mặt số và màu cam trên khung bezel, chúng là những yếu tố có thể làm nổi bật toàn bộ chiếc đồng hồ. Kết cấu vi nhám của mặt số trông có chất lượng cao và cũng rất gần với đồng hồ Omega nguyên bản. Kim giây nhỏ đang chạy trên mặt số phụ ở vị trí 9 giờ, điều quan trọng hơn là trên bản sao này, mặt số phụ ở vị trí 3 giờ có thể hoạt động giống như đồng hồ chính hãng, có hai kim nhỏ trên mặt số phụ đó, một kim hoạt động như bộ đếm phút-chronograph, bộ đếm còn lại hoạt động như bộ đếm giờ-chronograph.

Đồng hồ Omega siêu cao cấp được trang bị dây đeo bằng thép không gỉ, cộng với vỏ thép không gỉ dày, toàn bộ chiếc đồng hồ có cảm giác rất nặng, nhưng nó hoàn toàn là một chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ rất tốt, cũng là một bản sao cao cấp, những người yêu thích phong cách lặn hoàn toàn bằng thép không gỉ xem có thể mua nó.

Hotline: 0766 858 555
 Tư Vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7